quotex option : หากต้องการทำเงินมากขึ้น
พยากรณ์ให้ถูกต้อง

ราคาจะวิ่งขึ้นหรือดิ่งลง?

Quotex adalah ?

Quotex Login คลิก
ปุ่มใดปุ่มหนึ่งด้านล่างและดูผลลัพธ์

ราคาจะเพิ่มขึ้น ราคาจะดิ่งลง

quotex รีวิว
ฟีดแบ็คจากเทรดเดอร์

Quotex Thailand

แพลตฟอร์มชั้นเยี่ยม ทุกสิ่งทำงานอย่างราบรื่น บริการลูกค้าเยี่ยมเลย พวกเขามักคอยช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ยิ่งกว่านั้น แพลตฟอร์มเทรดทำงานรวดเร็วมาก ร่วมกับราคาออนไลน์และคุณสามารถกำหนดระยะเวลาหมดอายุตั้งแต่ 1 นาทีจนถึง 4 ชั่วโมง

Quotex Thailand

ช่างเป็นการเทรดที่ดีจริง ๆ แอปการเทรดยอดเยี่ยม ถอนเงินออกก่อนเวลาที่กำหนดเสมอ ไม่ปั่นราคาเหมือนกับแอปแพลตฟอร์มอื่น ฉันใช้แอปนี้นับตั้งแต่เริ่มต้น แอปดีมากเลย บริการลูกค้ายอดเยี่ยม ตอบทุกคำถามและแก้ไขทุกปัญหาอย่างรวดเร็ว ฉันแนะนำให้คุณใช้แอปนี้ในการเทรด แอปนี้ดีมากในทุกส่วน ไม่มีแอปไหนแข่งกับแอปนี้ได้ ทุกอินดิเคเตอร์ในแอปนี้ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็สามารถใช้อินดิเคเตอร์เหล่านี้อย่างง่ายดาย แอปการเทรดที่น่าทึ่ง

Quotex Thailand

Quotex เป็นแพลตฟอร์มการเทรดที่ดีจริง ๆ กราฟตอบสนองกับความผันผวนของตลาดอย่างรวดเร็วและสามารถปรับแต่งได้หลากหลาย แพลตฟอร์มประกอบด้วยอินดิเคเตอร์ที่นิยมใช้มากมายที่เทรดเดอร์สามารถปรับแต่งตามความต้องการ การฝากเงินและการถอนเงินยังรวดเร็วอย่างมากอีกด้วย

เริ่มต้นเทรด
3 ขั้นตอน

quotex broker web login

Quotex ลงทะเบียน

เปิดบัญชีฟรีภายในไม่กี่นาที

เทรดบนบัญชีทดลองภายใน 1 คลิก
quotex trade

ฝึกฝน

ฝึกฝนทักษะของคุณให้ดียิ่งขึ้นผ่านบัญชีทดลองและสื่อการเรียนรู้

เริ่มต้นฝึกฝนบนบัญชีทดลอง
Deposit dan trading quotex

ฝากและเทรด

มากกว่า 410 ตราสารและเงินฝากขั้นต่ำเพียง $10 สำหรับการเริ่มต้นเทรด

ไปยังช่องทางฝากเงิน

quotex ดีไหม
? คำถามที่พบบ่อย

แม้ว่าโบรกเกอร์นี้จะเป็นโบรกเกอร์ใหม่ในอุตสาหกรรม แต่Quotex เป็นโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ซึ่งช่วยให้คุณซื้อขายสินทรัพย์จำนวนมากได้อย่างมั่นใจผ่านตัวเลือกดิจิทัล เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่โปร่งใส ใช้งานง่ายและทันสมัย ​​ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าทุกประเภทเข้าถึงสินทรัพย์ที่แตกต่างกันมากกว่า 400 รายการ ให้เงื่อนไขที่ดี …

Quotex อยู่ภายใต้การควบคุมของ International Financial Market Relations Regulation Center (IFMRRC) ด้วยหน่วยงานทางการเงินนี้ ผู้ค้าสามารถเข้าถึงกองทุนชดเชยได้หากนายหน้าไม่สามารถจ่ายเงินรางวัลได้

โบรกเกอร์รายนี้มีแพลตฟอร์มแบรนด์ของตัวเองซึ่งมอบประสบการณ์การดำเนินการที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ประกอบด้วยฟังก์ชันคัดลอกการซื้อขาย บริการสัญญาณ อินดิเคเตอร์ และเครื่องมือที่มีประโยชน์อื่นๆ

โดยเฉลี่ยแล้ว กระบวนการถอนเงินจะใช้เวลาตั้งแต่ 1 จนถึง 5 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับคำขอของลูกค้าและขึ้นอยู่กับจำนวนคำขอที่ดำเนินการในเวลาเดียวกันเท่านั้น บริษัทพยายามจ่ายเงินภายในวันที่ได้รับคำขอจากลูกค้า

แพลตฟอร์มเทรด – ซอฟต์แวร์อันซับซ้อนที่ทำให้ลูกค้าสามารถเทรดตราสารทางการเงินต่าง ๆ และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลาย เช่น มูลค่าราคา ตำแหน่งของตลาดแบบเรียลไทม์ การกระทำของบริษัท

ลงทะเบียนและฝึกฝนบนบัญชีทดลอง ซึ่งไม่แตกต่างจากการเทรดจริง แต่ว่าฟรี

แพลตฟอร์มของเราใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดและสามารถเปิดบนเบราว์เซอร์จากคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ

ข้อดีของแพลตฟอร์มเทรดของบริษัทคือ คุณไม่จำเป็นต้องฝากเงินจำนวนมากเข้าบัญชี คุณสามารถเริ่มต้นเทรดด้วยเงินจำนวนเล็กน้อย เงินฝากขั้นต่ำอยู่ที่ 10 ดอลลาร์สหรัฐ

ไม่ บริษัทไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมฝากเงินหรือถอนเงินแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่า ระบบชำระเงินอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมและใช้อัตราแลกเปลี่ยนของระบบชำระเงินเอง

ที่อยู่ Maxbit LLC.: First Floor, First St Vincent Bank LTD Building, James Street, Kingstown, เซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์

บริการเว็บไซต์ไม่สามารถใช้ได้ในหลายประเทศ ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา ฮ่องกง เยอรมนี สเปน รัสเซียและเช่นเดียวกับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

คำเตือนความเสี่ยง: การเทรด Forex และตราสารการเงินที่มี Leverage มีความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญและอาจทำให้คุณสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมด คุณไม่ควรลงทุนด้วยเงินที่ไม่สามารถเสียได้และควรทำความเข้าใจความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน การเทรดผลิตภัณฑ์ที่มี Leverage อาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน การเทรดผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี Leverage อย่างหุ้นนั้นมีความเสี่ยงที่มูลค่าหุ้นจะสามารถดิ่งลงเช่นเดียวกับวิ่งขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณอาจได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนน้อยกว่าเงินลงทุนเริ่มต้น ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้ยืนยันถึงผลลัพธ์ในอนาคต ขอให้คุณพิจารณาระดับประสบการณ์ เป้าหมายการลงทุนและขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ (หากคุณมีข้อสงสัย) ก่อนทำการเทรด ลูกค้ามีหน้าที่สืบหาว่าตนเองมีสิทธิ์ใช้บริการของ Quotex จากข้อกำหนดทางกฎหมายของประเทศที่ตนเองพำนักอาศัยอยู่หรือไม่

Maxbit LLC เป็นเจ้าของโดเมน Quotex.com
Copyright © 2022 Quotex. สงวนลิขสิทธิ์